Jęja... žaš var mikiš!!

Ég loksins druslašist til aš kortast pķnu ķ dag... Įsetti mér aš nota afganga og sem minnst drasl ķ kringum mig į eftir. Žetta var śtkoman. Basic grey pp og bazzill, magnólķu stimplar og blśnda śr rśmfó. Ég er hreinlega aš elska žessa stimpla sem og hEnglastimplana. įstarkort

 

 

 

Og svo gerši ég žetta um daginn og žetta er lķka gert śr afgöngum af Bg pp en spes kortageršarefni ķ kortinu sjįlfu sjįiš til, voša fansķ sem ég keypti hjį kunningjakonu minni af noršan. En stimpillinn er hEngill aš žessu sinni sem kunningjakona mķn aš sunnan (upprunanlega frį Svķarķki) reddaši mér eftir smį suš frį mér.

žakkarkort


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį flott hjį žér  ekki leišinlegt aš vera svona flinkur ķ höndunum.  Kvitt śr sveitinni.

Melafrśin (IP-tala skrįš) 25.3.2008 kl. 15:25

2 identicon

Ęšisleg kort hjį žér nafna!

Hulda P (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 05:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband