jahérna!

Nú þegar ég er öll að jafna mig eftir fráfall afa er ég að átta mig á því að jólin eru að koma... Ég hef alltaf verið þekkt fyrir að vera með á nótunum. Jólin eru að koma og ég hef engar gjafir gert og engin jólakort skrifað. Ég er í kvíðakasti hérna yfir þessu.stressed-out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki gott :S

metta (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 17:50

2 Smámynd: Begga

Þetta reddast. Ég er ekki búin að gera neitt heldur en hef engar áhyggjur. 

Begga, 18.12.2008 kl. 08:34

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

já, þetta reddast allt Hulda mín- vittu til - jólin koma, hvað sem á dynur... og þó allt sé ekki orðið tipptopp og allt það, þá reddast þetta elskan...

Og kraftaverkin gerast helduru að ég sé bara ekki komin í gírinn, og það gerðist bara í gærkvöldi - svona allt í einu... þannig að það er lengi von á einum... (sko jólagírnum)

Knús á þig

Bjarney Hallgrímsdóttir, 18.12.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband