Kóngur og Drottning í ríki sínu.

Nú ætla ég að vera ógeðslega væmin og skella þessari síðu inn og segja aðeins frá pælingunni í henni. Við fórum á furðufataball klædd sem kóngur og drottning þar sem þessi mynd af okkur var tekin. Þar sem ég er nú voða skotinn í honum Jónsa mínum finnst mér þessi mynd hæfa okkar sambandi svo vel for he makes me feel like a queen. Þannig að þetta er ofsalega væmin síða og mun enda í albúminu sem ég er að gera um sambandið okkar og vonandi klára ég það albúm aldrei.King&Queen

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá þetta er geggjuð síða hjá þér og myndin af ykkur er líka geggjuð

metta (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 17:55

2 identicon

Kvitt, vonandi klárar þú aldrei albúmið ykkar :) yndisleg síða .

Ingunn Há (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband