Sjęsen!

Sinfó var ęšisleg! Ég hef aldrei įšur fariš į sinfónķutónleika en guš minn góšur hvaš žetta var yndislegt! Žau voru öll svo klįr og frįbęr! Sjęsen.... ég er bara eftir mig sko. Litli-Karl sofnaši ašeins fyrir hlé ķ fanginu į pabba sķnum og svaf nęstum allan seinnipartinn af sér. Sesselja sofnaši lķka eftir aš Sigrśn var bśin aš spila eitt lag og svaf afganginn af sér. Tvķbbarnir hinsvegar beilušu į okkur og fóru heim ķ hlénu og sönnušu žaš aftur fyrir okkur aš žeim er ekki treystandi fyrir hśshorn! Önnur žeirra fór śt aš leika sér žrįtt fyrir aš klukkan vęri oršin įtta og hin kveikti į sjónvarpinu og hleypti öšrum börnum inn til aš horfa meš sér į Disneystöšina. Žetta žrennt er bannaš žegar mamma og pabbi eru nįlęgt sjįiši til... En sinfó var unašsleg.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

cool ég hefši komiš į žessa tónleika en var aš gera annaš en ég žarf brįšum aš koma ķ heimskón til žķn og kanski skrappa pķnu  til aš lifga mig ašeins upp žaš er svo langt sķšan ég skrappaši seinast :D en lęt žetta duga kv metta

metta (IP-tala skrįš) 7.11.2008 kl. 13:18

2 identicon

Bara aš kvitta fyrir komuna og lįta vita aš ég er ennžį į lķfi.

Kv. frį Nobbó.

Maria Lind (IP-tala skrįš) 8.11.2008 kl. 21:59

3 identicon

Jį en ef žaš er bannaš žegar gamla settiš er nįlęgt, žį er allt ķ lagi ................

tengdó (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 20:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband