Jólakortanįmskeiš...

Ég verš meš jólakortanįmskeiš annaš kvöld kl 20:00 og fimmtudagskvöldiš kl 20:00. Žeir sem hafa įhuga endilega hringiš ķ gemsann minn. Žaš er plįss fyrir 3 ķ žetta skiptiš en žaš veršur haldiš annaš brįšlega ef įhuginn er nęgur.

Lęt fylgja meš mynd af jólakortum sem ég hef gert nżlega.

Jólakort 1

Jólakort 2

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynja skordal

Sęl langar aš forvitnast hvaš kostar aš fara į svona nįmskeiš hjį žér? getur lķka sent mér skilaboš ķ gegnum skilabošin ķ stjórnborši ertu ķ RVK?

Brynja skordal, 11.11.2008 kl. 17:06

2 Smįmynd: Huldabeib

Nei, elsku Brynja mķn.  Ég óska stundum aš vera į höfušborgarsvęšinu en er ķ sveitasęlunni į Eskifirši. Og į žessum tķma meš kreppu og stress er ég akkśrat žar sem ég vil vera :)

Huldabeib, 11.11.2008 kl. 17:19

3 Smįmynd: Begga

Ef ég vęri žessi gella sem nenti aš senda jólakort žį kannski kęmi ég til žķn. Viš veršum samt aš fara kķkja į ykkur žarna hinumegin.

Begga, 11.11.2008 kl. 21:14

4 identicon

Vį hvaš žetta er flott hjį žér!

Hafdķs (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 09:10

5 identicon

hęhę mér mundi langa aš skrappa en hef bara ekki tķma til ša gera žaš, žęr vęri nś gaman en žaš er ekki alltaf sema mašur kemst til žess aš gera sem manni fynst gaman aš gera :D kv metta

metta (IP-tala skrįš) 13.11.2008 kl. 18:20

6 identicon

mig langar aš koma į nįmskeiš bara spurning hverju į ég aš hętta til aš geta mętt

mamma (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 17:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband