Žaš lķšur aš afmęli...

Ég į brįšum sjö įra edrśafmęli!! Ég hef veriš aš spį hvort mķnir nįnustu séu ekki til ķ aš splęsa į mig nżjum litum ķ kortageršina... litirnir mķnir eru aš verša bleklausir. Ég rakst į sķšu žar sem hęgt er aš kaupa žį ķ stykkjatali. En svo hlaust mér sį heišur aš prófa ašra tegund hjį Monicu vinkonu žegar ég var fyrir sunnan. Žeir heita Letraset litir og žį er hęgt aš kaupa ķ settum... ef ég kaupi žrjį pakka į ég laaangflesta litina og žaš kostar hingaš komiš, eftir mķnum bestu śtreikningum meš tolli og sendingarkostnaši, um tólf žśsund kall!

Svo er nįttśrulega mķn einstaka aš verša įtta įra og hana vantar buxur *lesist sem įbending fyrir žį sem ętla aš gefa henni ammilispakka* en hana langar ķ Bratz....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband