Atsjś!

Ég hnerra vķst svakalega fįrįnlega og Jónsi er alltaf aš gera grķn aš mér meš žaš... ķ gęr žegar ég var alveg aš deyja kom hann inn ķ stofu og sagši mér aš žaš vęri samtal ķ śtidyrunum. Ég fór aš reyna aš standa upp žegar hann segir; Žaš er kung fu karl sem heyrši the mating call frį žér įšan žegar žś hnerrašir!
Hann og Sylvķa eru ennžį aš hlęja aš žessu og aš ég hafi stašiš upp til aš fara til dyra.

Mér finnst žetta illa gert.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Begga

ęj žś veršur aš višurkenna aš žetta var gott grķn. En vonandi feršu aš skįna af žessu kvefi

Begga, 14.1.2009 kl. 17:49

2 identicon

gott į žig.  Faršu aš lįta žér batna

mamma (IP-tala skrįš) 15.1.2009 kl. 21:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband